Mục đích:
Tuần đường xem, sửa lại các vấn đề đã ghi nhận
Cách thực hiện: (1) Kích vào ứng dụng vấn đề → (2) Xem thông tin vấn đề → (3) Xem chi tiết vấn đề và vị trí vấn đề
1. Chọn ứng dụng vấn đề |
2. Xem thông tin nhanh vấn đề |
3. Xem thông tin chi tiết và vị trí của vấn đề |
Thông tin vấn đề hiện thị gồm
Nội dung |
Ghi chú |
Loại vấn đề |
|
Trạng thái vấn đề |
|
Khoảng cách từ vấn đề tới vị trí thiết bị sử dụng |
|
Thông tin tuyến đường và lý trình |
|
Cán bộ ghi nhận vấn đề |
|
Thời gian ghi nhận vấn đề |
|
Trao đổi vấn đề |
|
Xem chi tiết và vị trí vấn đề |
|
Giao việc: tạo công việc từ vấn đề |
|
Xem việc: xem công việc của vấn đề |
Lưu ý: Các vấn đề tuần đường ghi nhận sẽ không đẩy trực tiếp lên tài khoản của tuần kiểm, khi mới ghi nhận chỉ có tài khoản hạt trưởng và quản lý công ty nhìn thấy vấn đề. Để báo vấn đề lên tài khoản Tuần kiểm thì Hạt trưởng hoặc cán bộ cản lý công ty phải kích chọn gửi tuần kiểm. Hướng dẫn trong mục "Ghi nhận ý kiến chỉ đạo vấn đề" của Hạt trưởng và cán bộ quản lý công ty