e) Khai báo công việc xử lý vấn đề

Khai báo công việc xử lý vấn đề

Mục đích:

Cho phép tuần đường tự khai báo công việc xử lý vấn đề nếu vấn đề này tuần đường đã tự xử lý tại chỗ xong.

Để khai báo công việc xử lý Vấn đề thì yêu cầu thiết bị di động sử dụng cần có kết nối mạng 3G/4G/wifi.

Thực hiện:

Video hướng dẫn

1-Chọn ứng dụng “Vấn đề”

2- Nhấn chọn Giao việc

3- Nhập thông tin công việc

Lưu ý:

- Phần mềm sẽ tự động gán người ghi nhận vấn đề là người thực hiện công việc, nếu người thực hiện là người khác phải tích chọn lại

- Nếu công việc cần nghiệm thu, khi khai báo công việc cần tích chọn người nghiệm thu

- Có 2 cách để cập nhật trạng thái công việc sau khi đã hoàn thành:

+ Vào ứng dụng "Công việc"  và chọn "Chi tiết" để cập nhật trạng thái công việc trên là “Hoàn thành” và chụp ảnh sau khi đã xử lý.

+ Ngày tại ứng dụng "Vấn đề" ân vào “Xem việc” đề cập nhật trạng thái công việc trên là “Hoàn thành” và chụp ảnh sau khi đã xử lý