f) Ghi nhận ý kiến chỉ đạo vấn đề

Ghi nhận ý kiến chỉ đạo vấn đề

Mục đích:

- Cho phép Hạt trưởng ghi nhận ý kiến chỉ đạo về vấn đề/sự cố.

- Cho phép Hạt trưởng báo cáo Tuần kiểm về vấn đề, xin ý kiến chỉ đạo xử lý vấn đề nếu vấn đề/sự cố cần Tuần kiểm chỉ đạo thêm (Chọn ở thông tin Hướng xử lý).

Thực hiện:

Cách 1: Tại giao diện danh sách vấn đề

1-Chọn ứng dụng “Vấn đề”

2- Nhấn ĐVBD

3- Nhập thông tin chỉ đạo → Xong nhấn “Ghi lại”

Trong đó:

- Hướng xử lý gồm các giá trị

 + Xử lý đảm bảo ATGT: là vấn đề được xử lý ngay để đảm bảo ATGT

 + Đưa vào kế hoạch duy tu sửa chữa: đề xuất đơn vị đưa vào kế hoạch duy tu sửa chữa

 + Báo cáo Tuần kiểm, xin ý kiến chỉ đạo: cần xin ý kiến chỉ đạo từ Tuần kiểm hoặc vấn đề vượt ngoài khả năng xử lý của đơn vị. Khi Hạt chọn giá trị này thì Hạt cần chọn gửi thông báo tới Tuần kiểm cụ thể. Lúc này tài khoản tuần kiểm mới nhìn thấy vấn đề.

 + Khác (không phải xử lý): vấn đề đưa lên chỉ mang tính là khai báo công việc bảo dưỡng thường xuyên hàng ngày (như cắt cỏ, vét rãnh, chặt cây,...) không cần phải giao việc xử lý.

 Sau khi ghi lại ý kiến chỉ đạo thì lập tức tuần đường ghi nhận vấn đề cùng các cán bộ được chọn trong mục Gửi tới sẽ nhận được thông báo về ý kiến chỉ đạo.

Cách 2: Tại giao diện xem chi tiết vấn đề

1. Chọn ứng dụng Vấn đề

2. Nhấn vào ... để xem chi tiết vấn đề

3. Chọn Xem chi tiết

4. Nhập thông tin ý kiến

5. Nhấn "Cập nhật" để hoàn tất

 

Hạt trưởng cũng có thể Ghi nhận ý kiến chỉ đạo trên máy tính/trên web. Xem hướng dẫn trên web