Thêm Hồ sơ thủ công

Thêm mới Hồ sơ thủ công

 

Video hướng dẫn

 Ý nghĩa:

         - Thêm từng tài liệu bộ hồ sơ công trình lên phần mềm

 Hướng dẫn:

 Thêm hồ sơ

         Bước 1: Tại giao diện Quản lý hồ sơ → Nhấn vào chức năng "Thêm" để thêm hồ sơ

         Bước 2: Trên giao diện Hồ sơ → Phần thông tin hồ sơ: nhập các thông tin của bộ hồ sơ → Nhập xong nhấn "Lưu hồ sơ". Như thế quản trị đã tạo xong thông tin hồ sơ.

                 Thông tin hồ sơ gồm:

                 - Mã hồ sơ: mã hồ sơ - duy nhất, không chứa kí tự "+" (Trường bắt buộc)

                 - Loại hồ sơ: chọn loại hồ sơ

                 - Tên hồ sơ: tên bộ hồ sơ

                 - Mô tả: mô tả ngắn gọn về bộ hồ sơ

                 - Tuyến đường: chọn tuyến đường (nếu bộ hồ sơ này có gắn với tuyến đường cụ thể)

                 - Nhà thầu thi công: nhập thông tin nhà thầu thi công

                 - Hồ sơ năm: nhập năm của bộ hồ sơ

                 - Tags: đánh tags để phục vụ tìm kiếm nhanh hồ sơ ở chức năng tìm kiếm theo từ khóa (nếu cần)

                 - Công khai hồ sơ: cho phép mọi người khai thác, xem thông tin hồ sơ ở chức năng Khai thác hồ sơ

 Thêm tài liệu cho bộ hồ sơ

 Sau khi có tên hồ sơ thì quản trị mới thêm được tài liệu cho bộ hồ sơ.

         Bước 1: Tại giao diện Hồ sơ → Phần Tài liệu nhấn "Thêm tài liệu"

         (Nếu đang ở Giao diện Quản trị hồ sơ thì nhấn "Xem" của bộ hồ sơ để mở giao diện Hồ sơ)

         Bước 2: Tại cửa sổ Tài liệu hồ sơ. Nhập thông tin cho tài liệu → Sau khi nhập xong nhấn "Lưu"

                 Gồm các thông tin:

                         - Loại tài liệu: chọn loại tài liệu. Hiện tại theo cấu hình danh mục tài liệu có Văn bản pháp lý, Hồ sơ thiết kế, Hồ sơ hoàn công, Hồ sơ thầu

                         - Tên tài liệu: nhập tên của tài liệu, có thể lấy tên file tài liệu

                         - Số văn bản: số văn bản của tài liệu (nếu có)

                         - Ngày ban hành: nhập ngày ban hành

                         - Đơn vị ban hành: nhập đơn vị ban hành

                         - Trích yếu: nhập trích yếu

                         - Số bản gốc: nhập tổng số bản gốc - bản giấy có dấu đỏ

                         Thông tin Đính kèm thì sau khi Lưu thông tin tài liệu mới thêm được file đính kèm

         Bước 3: Tải file đính kèm của tài liệu

                 Trên cửa sổ Tài liệu hồ sơ, nhấn chọn chức năng "Đính kèm"

                 (Nếu ở giao diện Hồ sơ (xem thông tin hồ sơ) thì nhấn vào Tệp đính kèm phía bên dưới tương ứng của tài liệu chọn trên)

                 Hiện lên cửa sổ Tài liệu đính kèm → Nhấn "Tải tệp lên"

                 Hiện lên cửa sổ Tải tệp → Nhấn "Thêm tệp"

                 Tiếp theo chọn tệp

                 Tệp được tải lên xong và có trạng thái Thành công là đã hoàn tất việc Đính kèm file cho tài liệu

         Kết quả: