f.12) Vấn đề khác

Vấn đề khác

Mục tiêu:

Những vấn đề không thuộc 12 loại vấn đề trên thì ghi nhận ở mục này

Các bước thực hiện:

(1) Kích vào   thêm mới sự cố Vấn đề khác (2) Chọn Vấn đề khác (3) Ghi nhận thông tin về sự cố, chụp hình ảnh hoặc lấy ảnh từ thư việc về sự cố và gửi thông báo đến cán bộ quản lý (nếu sự cố lớn, nghiêm trọng và không thể tự khắc phục) (4) Nhấn “Ghi lại” để lưu lại thông tin vào thiết bị di động (5) Đồng bộ dữ liệu về hệ thống

1- Thêm mới 1 vấn đề, sự cố

2- Chọn phân loại vấn đề, sự cố

3- Nhập thông tin vấn đề, chụp ảnh

4- Xong nhấn “Ghi lại”

5- Sau khi Ghi nhận xong vấn đề, người dùng kích biểu tượng để đồng bộ dữ liệu về hệ thống quản lý.

 

 

 

STT

Tên trường

Nội dung ghi

Ghi chú

1

Thời tiết

Tình hình thời tiết tại thời điểm ghi vấn đề

2

Hình ảnh

Người dùng chụp ảnh các vị trí hư hỏng

3

Lý trình

Phần mềm tự động lấy lý trình

Nếu phần mềm không tự lấy hoặc lấy lý trình chưa đúng người dùng xóa và nhập lại lý trình bằng tay

4

Vị trí

Vị trí

5

Mô tả

Mô tả vấn đề ghi nhận

6

Địa chỉ

Địa chỉ vấn đề

7

Trạng thái xử lý

Thể hiện sự cố đang tình trạng như thế nào (Đã xử lý, chưa xử lý, đang xử lý)

Phần mềm mặc định đăng để Chưa xử lý, người dùng chỉ kích vào chọn lại giá trị (nếu cần)

 

8

Gửi thông báo

Gửi thông báo về sự cố cho cán bộ liên quan nắm được

Khi kích “Có” thì người được chọn sẽ nhận được thông báo về sự cố này