Phân loại vấn đề

Phân loại vấn đề/sự cố hay cập nhật tình trạng xử lý vấn đề/sự cố

Mục đích:

- Cho phép cán bộ quản lý công ty phân loại vấn đề/sự cố.

- Cho phép cán bộ quản lý công ty thay đổi trạng thái vấn đề/sự cố. Trình tự trạng thái vấn đề/sự cố như sau:

 + Chưa xử lý: mặc định tuần đường đưa vấn đề lên trạng thái vấn đề nhận "Chưa xử lý". (Lưu ý: Tuần đường không được đổi trạng thái xử lý vấn đề)

 + Đang xử lý: khi cán bộ quản lý công ty tiến hành giao việc xử lý thì trạng thái vấn đề/sự cố tự động chuyển sang "Đang xử lý". Tức là vấn đề/sự cố đó đang được khắc phục, xử lý. Cụ thể thời gian thực hiện, tiến độ thực hiện, người thực hiện thì xem "Công việc" của vấn đề.

 + Đề xuất đưa vào KH duy tu SC: Hạt báo lên đơn vị đề xuất đưa vấn đề/sự cố này vào kế hoạch duy tu sửa chữa quý tiếp theo.

 + Khác (không cần xử lý): vấn đề Tuần đường đưa lên chỉ mang tính chất là khai báo công việc bảo dưỡng thường xuyên hàng ngày (như cắt cỏ, tỉa cây, quét dọn mặt đường, vét rãnh,...) mà không cần giao việc xử lý. Khi đó Hạt trưởng sẽ tiến hành đổi trạng thái vấn đề thành "Khác (không cần xử lý)".

 + Đã xử lý: khi công việc xử lý vấn đề/sự cố "Hoàn thành" thì trạng thái vấn đề tự động chuyển thành "Đã xử lý". Khi đó, cán bộ quản lý công ty cùng cán bộ liên quan sẽ biết được hình ảnh kết quả sau sửa chữa cũng như tiến độ thực hiện báo cáo công việc của cán bộ thực hiện

Thực hiện:

Cách thực hiện:

Cách 1: Khi đang ở Danh sách vấn đề

 Nhấn trực tiếp vào Trạng thái vấn đề (1) → Chọn trạng thái vấn đề (2) → Xong nhấn Lưu (3)

 

Cách 2: Khi đang mở Xem chi tiết vấn đề

 Nhấn vào Trạng thái (1) → Chọn trạng thái vấn đề → Xong nhấn Lưu (2)