Thêm bộ hồ sơ tự động

Thêm mới bộ hồ sơ từ thư mục

 Chức năng này hỗ trợ tự động biên mục một bộ hồ sơ từ thư mục. Bạn hãy chọn tệp Excel mô tả bộ hồ sơ, tệp Excel này phải nằm trong thư mục gốc chứa toàn bộ tài liệu của bộ hồ sơ. Quy cách đóng gói thư mục bộ hồ sơ phải tuân thủ theo đúng yêu cầu của phần mềm, nếu bạn chưa biết hoặc chưa hiểu quy cách đóng gói vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ phần mềm để được hỗ trợ sử dụng

Video hướng dẫn

 Tình huống:

         - Bạn đã có sẵn bộ hồ sơ công trình trên máy tính.

         - Bạn muốn đưa cả bộ hồ sơ công trình lên phần mềm mà không muốn phải biên mục từng tài liệu hồ sơ

 Yêu cầu:

         - Bạn cần chuẩn hóa và đóng gói thư mục chứa các file tài liệu của bộ hồ sơ công trình theo mẫu quy định (Xem tại mục Quy cách đóng gói thư mục bộ hồ sơ)

 Đầu vào:

         - File nén *zip của bộ hồ sơ công trình đã được đóng gói theo mẫu.

 Hướng dẫn:

         Bước 1: Tại giao diện Quản lý hồ sơ → Nhấn vào chức năng "Thêm từ thư mục" để thêm hồ sơ

         

 

         Bước 2: Tải bộ hồ sơ lên hệ thống là file .zip chứa thông tin hồ sơ và tài liệu trong bộ hồ sơ

 

         Bước 3: Giải nén bộ hồ sơ tải lên

 

         Bước 4: Sau khi giải nén tệp kích chọn bộ thư mục vừa được giải nén và chọn file excel chứa thông tin của bộ hồ sơ.

         Kết quả:

 

 

 Nếu bộ hồ sơ có gắn với tuyến đường thì quản trị sửa lại thông tin hồ sơ, mục Tuyến đường chọn tuyến đường sau đó nhấn Lưu hồ sơ: